Tạm biệt bệnh Gút chỉ với BoniGut của Botania

Tạm biệt bệnh Gút chỉ với BoniGut của Botania

BoniGut của Botania là sản phẩm hỗ trợ phòng bệnh Gút hiệu quả, đồng thời làm giảm các cơn đau cũng như các triệu chứng của bệnh Gút. Từ đó giúp người bệnh hết lo lắng về bệnh Gút. Để hiểu hơn về BoniGut của Botania, cùng xem các chia sẻ của bệnh nhận Gút đã sử dụng sản phẩm dưới đây nhé!

Công cuộc chiến đấu với bệnh Gút

Tìm đến với anh Ma Phúc Dương, 40 tuổi (hiện đang công tác tại UBND xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang - nhìn con người khỏe khoắn, trẻ trung này, không ai ngờ được rằng anh đã phải chống chọi lại với căn bệnh Gút này 4 năm nay. Anh chia sẻ rằng, từng có thời gian, bênh gút hành hạ anh đến mức không thể đi lại , di chuyển khó khăn, khiến cho công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến anh bị trách phạt nhiều lần.
Mỗi lần ngón chân sưng to lên, anh Dương lại phải trên trạm xá tiêm giảm đau, nhưng chỉ được một thời gian, cơn đau đã không thể giảm đi chỉ với thuốc giảm đau. Rồi anh cũng không chịu được nữa mới lên Hà Nội khám bệnh ở Bạch Mai, bác sĩ cũng kê thuốc Colchicin và Allopurinol cho anh, nhưng chỉ được 1 thời gian, cách 3-4 ngày cơn đau lại tái phát và càng ngày càng trầm trọng.
tạm biệt bệnh Gút với BoniGut của Botania
hình ảnh Anh Dương sau khi sử dụng BoniGut để điều trị bệnh Gút
Thêm vào đó, do yêu cầu công việc, anh Dương phải thường xuyên tiếp khách, nên rượu bia càng không phải nói. Căn bệnh lúc đầu chỉ ở 2 ngón chân cái h đã lan hẳn lên mắt cá chân. Rồi anh nghe hàng xóm , mua thuốc nam về đắp, nhưng đến khi mắt cá chân sưng to lên như cái bát anh mới hoảng hồn mà bỏ không đắp thuốc nam nữa. 
Nhìn anh trông khỏe mạnh hồng hào thế này, tôi vẫn nghi ngờ việc anh bị bệnh Gút. Mới tò mò thắc mắc , sao anh bị bệnh Gút mà trông anh khỏe mạnh vậy, ông chú em bị cái mà gầy rộc người, kiêm khem đủ thứ, mà vẫn không khỏi.

Chiến thắng bệnh Gút với BoniGut

Nghe tôi hỏi như vậy, anh Dương vỗ vai tôi mà cười : " Cũng là tháng cuối năm 2015, tình cờ anh có đọc được thông tin về tpcn BoniGut của Canada trên mạng internet, anh thấy ấn tượng ngay ban đầu bởi thành phần toàn thảo dược đã đành, mà nó còn giúp hạ acid uric theo 3 cơ chế liền: trung hòa, ngăn ngừa hình thành và lợi tiểu tăng đào thải acid uric máu. Tất cả những loại thuốc nam hay thảo dược khác chỉ hạ theo kiểu lợi tiểu thôi nên anh dùng mãi mà acid uric vẫn không giảm. Còn BoniGut thì khác hẳn, anh thấy có lòng tin hơn vì thế nên cũng muốn kiên trì dùng xem có đúng như họ nói không”.
tạm biệt bệnh Gút với BoniGut của Botania 1
BoniGut giúp hỗ trợ và điều trị bệnh Gút hiệu quả
Dùng được 1 tháng, với liều lượng 4 viên 1 ngày, anh thấy các cơn đau do bệnh Gút đã giảm dần. Trước đây nếu có uống rượu thì chắc chắn sáng hôm sau liệt giường, đau đến mức không thể đi lại. Nhưng nay có uống thì cũng chỉ cảm giác buốt buốt ở đầu bàn chân mà thôi. Các chỗ sưng viêm của anh cũng nhỏ lại, không giống đợt trước nữa. Đợt trước đi khám ở Bạch Mai, acid uric trong máu của anh lên tận 600 cơ, sau khi dùng BoniGut, anh đi khám lại thì đã xuống 400, nên anh an tâm lắm. Từ giờ đi tiếp khách thoải mái, không còn lo bệnh Gút nữa.
Sau khi nghe chia sẻ của anh Dương, chắc rằng các bạn đã có thêm niềm tin vào sản phẩm BoniGut của Botania trong việc phòng và điều trị bệnh Gút rồi phải không ?


Bình luận Facebook