BoniGut đã giúp tôi khỏi được bệnh Gút sau 5 năm như thế nào ?

BoniGut đã giúp tôi khỏi được bệnh Gút sau 5 năm như thế nào ?

Bonigut được biết đến như một cách điều trị bệnh Gút hiệu quả. Với các thành phần thảo dược, đc điều chế trên dây chuyền công nghệ nano, dòng sản phẩm BoniGut có chức năng tránh các đợt đau tương tự như hiện tượng của bệnh Gút. Cùng đào bới tác dụng của thuốc qua tâm sự của rất nhiều người bệnh nhé !

Tâm sự của anh Ngoạn về bệnh Gút

Để nhớ được mẩu truyện xảy ra cách đây khoảng lâu năm không hẳn là dễ chơi, nhưng so với anh Phạm Như Ngoạn, 46 tuổi, làng Bình Khê- thôn Ninh Nhất- tp.Ninh Bình, đt: 0914.798.405, anh hoàn toàn có thể nhớ tỉ mỉ đúng đắn đến từng chi tiết trận đau gút cách đó khoảng 5 năm – một trận đau có anh bắt buộc dùng tới 2 từ “nhớ đời” mới đúng.

hết bệnh Gút nhờ có BoniGut
Anh Phạm Như Ngoạn, đt: 0914.798.405
“Hôm đó là ngày vào đầu tháng 4 âm lịch năm 2012, anh vừa đi tiệc tùng, lễ hội công ty về, bữa đó toàn thịt chó sở hữu bia, món sở trường buộc phải anh ăn cũng hơi rộng rãi. Ẳn chấm dứt thì chân cũng khá “rê rê” khang khác rồi, nhưng phải đến đêm tối đó mới bom tấn, đau nguyên cả bàn chân, từ mắt cá chân Cho tới lòng cẳng bàn chân đều sưng lớn, mẩn đỏ. Nằm xuống giường cần treo chân lên cửa sổ cũng không khỏi bệnh, đi đâu làm cái gi cũng buộc phải mang người cõng vì anh không tự đứng đc. Đau tới mất ngủ, vật vã cả đêm chỉ mong trời sáng nhanh đặt trên trung tâm bệnh viện tỉnh Ninh Bình khám xem có nên mình gần chết rồi không?”, anh Ngoạn vừa cười vừa nhớ lại.
Quả thực khi BS nói bản thân bị gút anh cũng giật mình bởi khi ấy mới có 41 tuổi, còn trẻ mà sao đã vướng bắt buộc cơn bệnh này rồi. Chỉ số acid uric lên đến sắp 500µmol/l, đồng thời nên tiêm thuốc, uống colchicin thêm cả viên sủi giảm đau, quý phái tới ngày trang bị 2 thì đỡ hơn, nhưng anh vẫn cần nằm viện theo dõi mấy ngày mới về nhà đc.
thực tế trước hôm đó anh Ngoạn cũng nhiều đợt bị đau chân nhưng phần vì chủ quan, phần vì lần đau vẫn trong ngưỡng chịu đựng đc phải anh quên mất. Do công tác tại phòng hành chính, công ty CP vận tải ô tô Ninh Bình, công việc thường xuyên phải tiếp khách buộc phải thực đơn cũng hơi quá, thành ra hiện tại bệnh mới phát tác thế này. Cũng vì quá trình mà anh không thể triển khai đc chế độ ăn kiêng như Bác Sỹ nói, vì thế cơn đau cứ thỉnh thoảng lại tới mà đau trận nào thì “ Chết đi sống lại” trận đấy. Không chỉ có vậy, dùng thuốc giảm đau anh thường bị rối loạn hệ tiêu hóa, người mệt mỏi, tác động cả đến tinh thần lẫn các bước.

4 trong năm này coi như hết bệnh gút

trong những tháng ngày bắt buộc chống đỡ mang bệnh gút, tưởng như khó lòng vượt lên, nhưng may mắn đã tới khi một lần lên thủ đô hà nội khám, anh được 1 người bạn reviews cho tpcn BoniGut của Canada, anh ấy bảo dùng bao nhiêu thuốc tây ta đều ko chấm dứt được đợt đau, chỉ đến khi sử dụng BoniGut này mới đỡ thôi. Tham khảo thêm thông tin anh mới biết BoniGut toàn thảo dược liệu như cần tây, anh đào đen, lá húng tây, Bạc Bẽo hà, tầm ma, kim sa...rất an toàn, giúp hạ acid uric theo 3 cơ chế liền đây là trung hòa acid uric, ức chế hình thành và lợi tiểu tăng loại bỏ acid uric máu.
Thấy tin yêu buộc phải anh sắm về nhưng chưa dùng ngay mà nửa tháng sau khi có đợt đau anh mới sử dụng BoniGut 4 viên/ngày kèm thuốc đỡ đau tây y, anh kể lại: “Dùng thêm BoniGut thì chỉ 2 ngày cơn đau đã mất mà cũng tránh bị đau mạnh như trước. Thấy có chức năng anh cũng mừng mừng kiên trì sử dụng nối tiếp. 2,3 Tháng sau cũng không có thấy gì đau nữa phải BoniGut từ 4 viên anh tránh còn tồn tại 2 viên/ ngày dùng Cho tới tận bây giờ đã được 4 năm, cũng chính là từng ấy thời gian anh chưa hề bị nhức lại 1 trận nào nữa. Chỉ khi công việc bắt buộc phải tiếp khách, ăn uống quá đà thì chân mang tương đối râm ran như kiến ngoạm nhưng anh chỉ việc tăng liều BoniGut từ 2 viên lên 4 viên là hết ngay”.
hết bệnh Gút nhờ có BoniGut
BoniGut hỗ trợ điều trị bệnh Gút hiệu quả
Nghĩ tiếp đây anh vẫn còn đó tiếc nuối: “Biết BoniGut hay thế khi mua về anh sử dụng ngay thì sẽ có khi trận đau sau cuối đó anh cũng ko vướng cần đâu.”
“Hồi dùng BoniGut của Canada đc 3 tháng, anh có đi đo acid uric 1 lần, chỉ số đẹp lắm chỉ mang 385µmol/l thôi, sau hôm đó anh cũng chẳng đi bệnh viện lần nào vì không thể bị đau nhức nữa. Chỉ mang tháng 8 vừa rồi lên thủ đô chơi, người nhà động viên mãi anh mới đi xét nghiệm máu xem bệnh gút của chính bản thân mình như thế nào, đây em xem”, vừa nói anh vừa lôi ở trong tủ tờ giấy xét nghiệm: “Chỉ số acid uric 4 trong năm này vẫn cứ ổn định 380µmol/l như vậy này đấy. Ngày nay anh chỉ sử dụng BoniGut như 1 thói quen để phòng tránh bệnh gút, thỉnh thoảng còn bỏ quên mình đã có lần mắc bệnh”, anh Ngoạn cười cợt hiền hậu chia sẻ.
BoniGut, dòng sản phẩm của Canada, là dòng sản phẩm có xuất phát 100% thảo dược duy nhất trên thị phần giúp hạ acid uric theo 3 chính sách rõ đó là:
- tức chế biến thành acid uric nhờ công dụng của quả anh đào đen, hạt nên tây & hạt nhãn: tức chế enzyme xanthine oxydase là enzyme chuyển hóa xanthin thành acid uric trong máu.
- Trung hòa acid uric: nhờ vào tính chất kiềm của hạt buộc phải tây
- Lợi tiểu, tăng đào thảo acid uric qua đường nước tiểu như trạch tả, mã đề, bách xù, ngưu bàng tử
mặt khác BoniGut còn giúp đỡ đau, chống viêm nhờ tác dụng của tập thể nhóm thảo dược liệu lá húng tây, Bạc Tình hà, gừng, tầm ma, kim sa.

Bình luận Facebook