BoniGut- Niềm hi vọng mới cho người bị bệnh Gút

BoniGut- Niềm hi vọng mới cho người bị bệnh Gút

BoniGut là một sản phẩm tiên tiến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano . BoniGut hỗ trợ điều trị bệnh Gút và làm giảm các cơn đau do bệnh Gút gây ra. Điều này đã được các bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa chứng minh. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, cùng nghe chia sẻ của anh Dương, bệnh nhân Gút đã 4 năm nay nhé!

Cơn đau tái phát liên tục không dứt

Trong quãng 4 năm bệnh tật gút, nhiều lúc không đi lại và vận động được mặc dù vẫn luôn luôn chữa bệnh đều đặn bằng thuốc tây, vì vậy những cơn gút tưởng chừng sẽ Theo ông Dương tới cuối đời.
Làm chức Trưởng công an xã từ thời điểm năm 2006, các bước bắt buộc thường phải tiếp khách & rượu và bia nhiều, chẳng biết đó có phải là Tại Sao khiến tình trạng bệnh gút vận vào người hay không nữa. Năm 2013, tự nhiên 2 ngón bàn chân cái sưng đỏ lên, đau quằn quại, đi lại và di chuyển rất khó khăn, đau quá không chịu đc anh ra Trạm y học xã tiêm vài mũi đỡ đau thì mới đỡ.”
Cứ sử dụng đỡ đau giảm đau hơn, không còn thuốc đợt đau lại quay lại, anh Dương sợ hãi quá đành lên trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội Thủ Đô khám. Khi biết mình bị gút, ở lứa tuổi 36 anh thấy sợ lắm, chỉ số acid uric đã lên đến 780. BS có kê cho anh Colchicin & Allopurinol, anh sử dụng thường xuyên 1 năm trời, nhưng đi check chưa lần nào acid uric về đc ngưỡng an toàn và tin cậy, luôn ở mức 600, đồng thời cùng lúc cơn đau ngày càng kéo tới liên tiếp cứ 3,4 ngày đau 1 trận, cũng phải 5-7 ngày mới hết.
bonigut niềm hi vọng mới cho người bị bệnh Gút
Hình ảnh kết quả khám bệnh do anh Dương cung cấp


“Biết bị bệnh do ăn uống nhưng anh vẫn chưa thể ăn kiêng khem như người ta được thành ra bệnh cứ nặng lên từng năm. Cuối năm 2014, cơn đau quằn quại & kinh khủng khiếp hơn trước nhiều, mắt cá phía bên phải sưng to hẳn ra phía bên ngoài. Anh sử dụng thuốc tây phối cùng một bài thuốc nam đắp ở phần sưng. Sử dụng như vậy Tính đến tận tháng 10/2015, 2 chân anh gần như bị liệt, không di chuyển và đi lại được, sưng húp lên như bắp chuối. Sợ quá anh bỏ hẳn thuốc nam and quay lại trung tâm y tế Bạch Mai khám, Bác Sỹ phải tiêm thuốc cho anh trong 1 tháng trời thì tình trạng liệt 2 chân mới hết hoàn toàn nhưng acid uric thì vẫn trên 600, đây em xem”, anh Dương anh Dương vừa nói vừa lôi cho tôi xem tờ giấy xét nghiệm đc gói ghém cẩn thận: "Ngày 15/11/2015 acid uric vẫn chính là 610.3 đó".

Niềm hi vọng mới mang tên BoniGut

Nhắc tiếp đây mới thấy nụ cười hiện trên môi anh: “Cũng là tháng cuối năm 2015, vô tình anh có đọc đc thông báo về tpcn BoniGut của Canada bên trên mạng internet, anh thấy tuyệt hảo ngay bước đầu bởi phần tử toàn thảo dược đã đành, mà nó còn hỗ trợ hạ acid uric theo 3 chế độ liền: trung hòa, ngăn ngừa hình thành và lợi tiểu tăng thải trừ acid uric máu. Tất cả các loại thuốc nam hay thảo dược liệu khác chỉ hạ theo kiểu lợi tiểu thôi nên anh dùng mãi mà acid uric vẫn không giảm. Còn BoniGut thì khác hoàn toàn, anh thấy có tin tưởng hơn vì thế cho nên có muốn nhẫn nại dùng xem có đúng như bọn họ nói không”.
Nói là làm công việc, anh ra nhà thuốc mua ngay lúc này BoniGut & lạm dụng với liều 4 viên /ngày. Trong tháng trước tiên anh vẫn bị đau nhức 1 lần and phải sử dụng kèm thêm thuốc tây, nhưng anh lại thấy yên tâm hơn bởi như thế càng chứng minh BoniGut không trộn thuốc đỡ đau tây y. Phải mang tới khi sử dụng hết 3 lọ BoniGut bệnh mới đỡ hẳn, không đau dữ dội nữa, đôi khi thấy hơi buốt buốt chút thôi. Nếu trước trên đây có uống 1 bữa rượu thì coi như hôm sau nằm liệt giường, đau không đi nổi, nhưng kỳ lạ thay lần này chân chỉ nhức một tí, còn anh vẫn đứng ngồi thông thường.
“Mừng quá là mừng, vì anh nói thật bệnh gút ai kiêng thì kiêng chứ anh không còn kiêng được, công việc mà, nên gặp gỡ được BoniGut chẳng khác nào nắng hạn chạm mặt mưa em ạ. Anh đi xét nghiệm máu, ơn trời sau cuối acid uric cũng chịu hạ rồi em ạ, về ngưỡng chỉ từ trên 400 thôi".
bonigut niềm hi vọng mới cho người bị bệnh Gút 1
Acid Uric của anh Dương đã giảm đi trông thấy

Có niềm tin vào BoniGut nên anh gia hạn sử dụng Cho tới ngày hôm nay, ăn đủ thì chân cũng chỉ nhức nhức chứ không đau dữ dội, người vẫn khỏe mạnh. Hôm 1/10/2017 anh có tới trung tâm y tế đa khoa Tuyên Quang đo lại Acid uric, acid uric, ngạc nhiên em ạ vì chỉ từ có 355 thôi, an toàn và tin cậy tuyệt vời và hoàn hảo nhất rồi, thế này thì còn sợ gì bệnh gút nữa”, anh Dương cười khà khà nói.
Như các bạn đã thấy đấy. câu chuyện trên đây là người thật việc thật. Nếu bạn đang bị bệnh Gút mà chữa mãi không khỏi, hãy tìm tới BoniGut.

Bình luận Facebook