Tìm hiểu biện pháp cai nghiện rượu an toàn nhất hiện nay

Tìm hiểu biện pháp cai nghiện rượu an toàn nhất hiện nay

Mỗi năm đất nước chúng ta tiêu thụ hơn 3 tỉ lít bia, hơn 68 triệu lít rượu. Sức tiêu thụ khủng khiếp này đã gây ra nhiều hệ lụy đến sức khỏe, đặc biệt là 'cánh mày râu' người thường xuyên tiêu thụ mặt hàng này. Các cơ quan nội tạng cũng bị tổn thương một cách nghiêm trọng. Ngày càng nhiều người mắc các bệnh về xơ gan, viêm loét dạ dày do dùng nhiều bia, rượu. Vì thế cần có biện pháp và hạn chế dần dần việc sử dụng chất cồn này.

Thay đổi thói quen uống rượu

Nếu bình thường bạn hay uống rượu theo kiểu “ham vui” và cả nể với bạn bè khi được mời giờ nên hạn chế những điều này.
Nếu bình thường bạn uống khoảng 7 cốc thì hãy tập thói quen giảm dần số lượng từng chút mộ từ 5 trở xuống đến khi bạn cảm thấy quen với cảm giác không còn “thiếu men” thì việc kiểm soát được lượng rượu sẽ rất dễ dàng.
Nếu chỉ nói suông thôi thì không ổn vì vậy bạn nên đặt ra một áp lực cho bản thân rằng mỗi tuần ít nhất có 3 ngày không được uống rượu.

Sử dụng rượu có nồng độ cồn thấp

Việc quen uống những loại rượu có nồng độ cồn cao sẽ tăng cơ hội “giết chết” gan và dạ dày của bạn một cách nhanh chóng.
Do đó, hãy chọn những loại rượu có nồng độ cồn thấp hơn ít nhất 4-5 lần để uống. Khi sử dụng loại rượu có nồng độ cồn thấp sẽ hạn chế việc bạn bị say rượu và hạn chế chất độc mà bạn phải hấp thu.
Loại rượu được các chuyên gia khuyên dùng là rượu vang cực nhẹ.
cai rượu bia bằng BoniAncol

Nên coi rượu là một đồ uống để thưởng thức

Thay vì xem rượu là thức uống để giải sầu hay thể hiện “bản lĩnh” thì nam giới có thể xem rượu như một đồ uống tao nhã để thưởng thức.
Bạn nên thay hành động “cạn chén” bằng việc nhấm nháp rượu như 1 ly cà phê để cơ thể bạn có thể thích nghi và tiêu thụ chúng trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Hạn chế tham gia tiệc tùng

Không phải vì “cả nể” mà tất cả các cuộc vui, tiệc tùng bạn đều phải tham gia thì hãy “khước từ” nếu bạn không muốn.
Nếu tham gia, hãy hạn chế “chơi trội” mà hãy nhấm nháp từ từ, uống lượng vừa đủ để có thể kiểm soát được bản thân mình.
Dần dần bạn sẽ quen với việc uống rượu theo cách này và việc cai rượu sẽ trở nên dễ dàng hơn

Tìm kiếm niềm vui khác ngoài rượu

Trong buổi tiệc tùng sẽ không chỉ có mình rượu đâu do đó bạn có thể tham gia vào các trò chơi nhỏ hay tán gẫu với bạn bè để có quên đi việc chăm chăm để uống rượu hay bị những lời mời rủ rê.

Cùng tìm hiểu cách cai rượu an toàn và hiệu quả?

Biện pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay chính là sử dụng thực phẩm chức năng BoniAncol để cai rượu mà vẫn có thể sử dụng rượu trong quá trình cai. BoniAncol sẽ làm giảm cảm giác thèm rượu, uống rượu vào sẽ không còn vị ngon của rượu nữa mà giống như uống nước lã, không có vị gì. Người nghiện rượu sẽ tự động giảm dần lượng rượu theo thời gian và thông thường trong vòng từ 3-6 tháng người nghiện sẽ cai được rượu mà không gặp phải hội chứng cai rượu. Và người nghiện sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không vật vã, cai tại nhà, ít tốn kém mà vẫn hiệu quả.
cách giải rượu, cách cai rượu.
cai nghiện rượu bia bằng BoniAncol

Tại sao BoniAncol có thể làm được như thế?

cách giải rượu, cách cai rượu
Vì trong BoniAncol chứa : cách giải rượu, cách cai rượu
- L-Glutamin: kích thích tăng tiết serotonin trong não, làm giảm cảm giác thèm rượu, tăng cường sự tỉnh táo, cải thiện chức năng não, giúp cơ thể phục hồi về trạng thái bình thường.
- N-acetyl cystein: giúp rượu chuyển hóa thành giấm không qua giai đoạn andehyd vì thế hạn chế được tác hại của rượu, đồng thời làm giảm cảm giác thèm rượu và khó chịu trong quá trình cai rượu.
- Kava root: giải tỏa lo âu, giảm ức chế, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung
- Mg và vitamine B6: bổ sung sự thiếu hụt Mg và vitamine B6 ở bệnh nhân nghiện rượu mạn tính, giảm nguy cơ tăng huyết áp và đột quỵ
Ngoài cai rượu, BoniAncol còn giúp giải rượu tức là khi đã uống rượu say rồi, bạn chỉ cần dùng BoniAncol, 1 tiếng sau bạn đã hoàn toàn tỉnh táo, không còn cảm giác say xỉn.
cách giải rượu, cách cai rượu
Đặc biệt BoniAncol còn bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu, giúp người nghiện không những từ bỏ được bia rượu mà còn giúp cơ thể người bệnh phục hồi phần nào chức năng gan thận bị suy giảm.
BoniAncol – biện pháp giải rượu bia và cai rượu bia hiệu quả, kinh tế.

Bình luận Facebook